Bản Quyền Thuộc Về Shop Tranh Thêu Chữ Thập Giá Rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Những bức tranh thêu chữ thập kỳ vỹ và lạ mắt

Trong một vài năm gần đây, xu hướng Tranh thêu chữ thập nở rộ, không chỉ dành cho các nghệ nhân mà đã tiếp cận gần gũi hơn với tất cả chị em phụ nữ. Tranh thêu chữ thập trở thành một người bạn thân thiện, dễ gần.

tranh thêu chữ thập giá rẻ
Tranh thêu chữ thập kỳ vỹ


Không chỉ người phụ nữ khéo tay mà ngay cả những người ít sử dụng đến kim chỉ như các chị em làm việc văn phòng, học sinh, sinh viên đến các bà nội trợ đều có thể tự tay mình thêu lên những bức tranh tuyệt đẹp. Làm quà tặng, thư giãn, xả stress, yêu thích cái đẹp… Đó là những lí do khiến tranh thêu cực thu hút phái đẹp nhiều đến như vậy.

tranh thêu chữ thập Mai Anh

Và Đây là món quà ý nghĩa dùng làm quà tặng, tranh trang trí tô điểm cho ngôi nhà của bạn,thích hợp với không gian phòng khách ,phòng làm việc .Bức tranh đem lại may mắn tài lộc giúp bạn thăng quan tiến chức,thuận lợi trong kinh doanh.

tranh thêu chữ thập giá rẻ, tranh theu chu thap gia re
Tranh thêu chữ thập
Trong những Tranh thêu chữ thập giá rẻ có hạc, có nước, có thiên nga, có người lái đò, có nước,...tất cả đã tạo cho bức tranh một cái nhìn tổng quan về sự yên ả của làng quê. Không gian treo tranh cũng sẽ được hoà quyện vào vào sự yên ả đó, bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi ngắm nhìn bức tranh. Chúng sẽ tạo cho bạn cảm giác được thư thái hoà mình vào thiên nhiên.

Tranh thêu chữ thập thiên nhiên kỳ vy
Với hướng dẫn chi tiết, không quá khó để bạn tạo được một bức tranh thêu lung linh, tuy nhiên công việc này đòi hỏi sự cẩn thận, tập trung .


cách thêu tranh chữ thập giá rẻ
Cách thêu tranh chữ thập

Và sau khi tranh hoàn thành, điều mà bạn được lớn nhất không chỉ là thành quả đẹp mắt mà chính là tính kiên trì. Quá tuyệt phải không nào?



Thử tưởng tượng, dưới bàn tay khéo léo của bạn, những bức tranh thêu đẹp và ý nghĩa sẽ dần hoàn thiện qua từng mũi kim. Chắc chắn công việc này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui.


Đặc biệt, bạn có thể tận hưởng thành quả của mình khi treo trong nhà hay tặng người thân, bạn bè. Như thế niềm vui của bạn đã được chia sẻ cho những người bạn yêu thương.



Cách thức thêu loại Tranh theu chu thap gia re này rất đơn giản.Chỉ cần dành một chút thời gian rảnh mỗi ngày, tác phẩm tranh thêu chữ thập sẽ giúp bạn nhắn gởi với những người yêu thương cảm xúc mà bạn khó bộc lộ bằng lời, để người thân cảm nhận được tình yêu bằng món quà đơn giản mà độc đáo, tinh tế.

Người thêu khi tập trung cao độ sẽ quên hết những nỗi buồn phiền của cuộc sống hàng ngày.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About